• Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS

  • Newstarland Quảng Ninh
  • Khu vực tuyển dụng: Quảng Ninh
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 819 .   Ngày duyệt: 15/01/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Kiot B133 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Số lượng: 5

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 15/01/2021

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc.
- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng.
- Tư vấn cho TGĐ/P. TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (gồm chi phí quản lý + hoa hồng + thưởng), cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật
- Thưởng nóng giao dịch tuần, thưởng các ngày Lễ Tết, các dịp đặc biệt
- Tham gia du lịch, nghỉ mát, Teambuilding hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Phó TGĐ công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, BĐS, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng…
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý nhóm từ 10-50 ngưởi, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương
- Sổ hộ khẩu công chứng
- CMND/CCCD công chứng
- Bằng cấp liên quan

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao