Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 59 Xa Lộ Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 11/09/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

1.1. Xây dựng định hướng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh về lĩnh vực nhà xưởng cho thuê:
• Lập chiến lược kinh doanh từ 1-5 năm cho dự án nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
• Nghiên cứu Khảo sát, đánh giá, báo cáo tình hình/ nhu cầu/phân khúc/ xu hướng của thị trường nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
• Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để xác định chính xác các cơ hội kinh doanh dựa trên các năng lực vốn có của tổ chức. Nhận thức rõ các xu thế và các bước chuyển đổi trên thị trường và hành vi khách hàng. Xác định đúng các cơ hội kinh doanh phù hợp với khả năng và chiến lược của tổ chức thông qua kiến thức và sự thấu hiểu đa dạng thị trường và phân khúc khách hàng.
• Phát triển và quản lý thực hiện chiến lược kinh doanh, thiếp thị và dịch vụ của từng sản phẩm hoặc đơn vị kinh doanh.
• Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường kinh doanh dịch vụ nhà xưởng cho thuê theo chiến lược công ty đã đề ra.
• Chịu trách nhiệm kinh doanh dịch vụ nhà xường cho thuê toàn quốc.
• Phối hợp với phòng Marketing thiết kế, triển khai các sản phẩm mới dự trên các nghiên cứu về thị trường, khách hàng mục tiêu và khả năng đáp ứng của tổ chức.
• Đánh giá và báo cáo với Ban Giám Đốc về hiệu quả hoạt động kinh doanh của dịch vụ cho thuê nhà xưởng toàn quốc.
1.2. Xây dựng và quản lý thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông về dịch vụ nhà xưởng cho thuê:
• Xây dựng bộ tiêu chí của hệ thống nhà xưởng cho thuê.
• Xây dựng mạng lưới nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
• Xác định và kiểm soát chiến lược và cơ chế giá cho từng sản phẩm/ dịch vụ dựa trên thấu hiểu giả trị nhận thức của khách hàng mục tiêu.
• Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong mỗi phân khúc khách hàng.
• Xây dựng và quản lý chiến lược tiếp thị, truyền thông nhằm truyền tải và phát triển các thông điệp đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông đa dạng.
• Thiết lập và quản lý các chương trình dịch vụ khách hàng nhằm duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
• Xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng, hiệp hội, tổ chức,… có liên quan đến dịch vụ nhà xưởng cho thuê.
1.3. Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của phòng và quy trình làm việc trong phòng:
• Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, marketing, phát triển thị trường và Dịch vụ khách hàng của dịch vụ nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
1.4. Quản lý và phát triển nhân viên:
• Quản lý, giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của phòng và tối đa hóa nguồn lực.
• Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

• Thưởng tháng 13, thưởng dựa theo đánh giá hiệu suất công việc, thưởng trên kết quả kinh doanh
• Ăn trưa, nghỉ mát hoặc du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ,đóng bảo hiểm sức khỏe 24/24
• Được đào tạo nâng cấp nghiệp vụ liên tục trong và ngoài nước

Yêu cầu công việc

1. Phẩm chất cá nhân:
• Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh, chân thành.
• Trung thực, nhạy bén, hòa nhã, và có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty
• Có tinh thần đấu tranh Phê và tự phê cao, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, kính trên nhường dưới, đoàn kết.
2. Năng lực làm việc:
• Trình độ, kiến thức:
• Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị, kế hoạch, hoặc chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên chuyên ngành về xuất nhập khẩu, hàng hải, giao thông vận tải, bất động sản.. hoặc các chuyên ngành liên quan đến logistics, hoặc bất động sản công nghiệp.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Am hiểu về logistics hàng rời hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp trên 2 năm.
• Có kinh nghiệm min 2 năm với vai trò trưởng phòng dự án hoặc trưởng phòng kinh doanh kho bãi/ bất động sản công nghiệp/ nhà xưởng cho thuê hoặc vai trò tương đương.
• Giao tiếp tốt bằng Anh ngữ.
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành về kinh tế, bất động sản,.. hoặc các chuyên ngành liên quan đến logistics.
• Am hiểu về các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp, nhà xưởng cho thuê.
• Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch tốt, chính xác, khoa học, bảo mật, tiếp thu kiến thức mới nhanh.
• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.
• Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt.
• Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
• Năng động, tâm huyết, chủ động trong công việc.
• Ứng viên có khả năng làm việc lâu dài.
• Có kỹ năng thành thạo trong việc soạn thảo các hợp đồng xuất nhập khẩu quốc tế.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng thích ứng cao trong công việc, yêu thích bất động sản, kho/bãi, logistics.
• Khả năng đàm phán tốt,

• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
• Trình độ tin học : Word , Excel
• Lập kế hoạch: Tháng, Qúi, Năm
• Làm việc nhóm, làm việc độc lập .
• Lãnh đạo một bộ phận.
• Gỉải quyết công việc một cách chính xác, làm việc với KH và các thành viên trong nhóm.
• Hiểu rõ kế hoạch làm việc của bộ phận .
• Giao tiếp KH trong và ngoài nước , chính quyền địa phương, TW, cơ quan báo và truyền thông.
• Giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty .
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
59 Xa Lộ Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support