Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 25/10/2019

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổ chức, kiểm soát các hoạt động liên quan đến vận hành và bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Phụ trách quản lý, phân công công việc, đào tạo, đánh giá nhân viên kỹ thuật của tòa nhà.
- Thiết lập và kiểm soát việc thực hiện các quy trình vận hành, bảo dưỡng hệ thống.
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe nghề nghiệp.
- Thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước....
- Lập phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống kỹ thuật Tòa nhà nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Thực hiện các kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà theo định kỳ, theo kế hoạch năm.
- Đề xuất các phương án cải tiến vận hành của hệ thống kỹ thuật nhằm tiết kiệm chi phí vận hành.
- Quản lý, giám sát công việc của các nhà thầu liên quan đến vận hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật.
- Giám sát việc thiết lập và duy trì các quy định về an toàn điện nước, phòng chống cháy nổ trong tòa nhà.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật trong khu vực của công ty quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến họat động của tòa nhà và các công việc khác của Giám đốc ban Quản lý phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực từ 12-15 tr + PC
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- Thưởng theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam giới, trên 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật
- Có 5 - 10 năm làm việc liên quan đến công tác kỹ thuật và 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về toàn bộ hệ thống cơ điện và tự động của tòa nhà.
- Ưu tiên đã qua lớp đào tạo nghiệp vụ quản lý chung cư/quản lý tòa nhà.
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch và kiểm soát công việc một cách hiệu quả.
- Có kỹ năng thương lượng, thuyết phục và quản lý nhân sự tốt.
- Có khả năng tổ chức công việc tốt bao gồm giao việc, theo dõi, đôn đốc và báo cáo.
- Trung thực, tự tin, có tinh thần trách nhiệm và chấp nhận thử thách, áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc làm.(nêu rõ quá trình học tập và làm việc)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh ( có xác nhận của địa phương không quá 6 tháng)
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe ( của bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện).
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Kỹ sư
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support