Mức lương: 25 triệu - 30 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 100 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 02/03/2021

Mô tả công việc

• Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
• Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.
• Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường, ngành, phân khúc, khách hàng.
• Phát triển mạnh thương hiệu (hình ảnh, tính cách, nhận diện, định vị, hoạt động truyền thông,...).
• Xây dựng kế hoạch, quản lý hiệu quả Phòng Marketing, các kênh Online, quảng cáo và truyền thông, tổ chức sự kiện.
• Lên kế hoạch và giám sát, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chiến dịch marketing.
• Các công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản + Phụ cấp KPIs: Từ 25tr trở lên thỏa thuận theo năng lực.
• Phụ cấp:Theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH theo quy định của Luật lao động.
• Trang bị thiết bị, công dụng cụ làm việc: Theo quy định.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông – sự kiện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
• Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
• Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
• Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự.
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực Dược và Hóa mỹ phẩm.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao