Mức lương: 30 triệu trở lên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Hoàng Mai, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 25/06/2021

Mô tả công việc

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : LCB: 30.000.000 + Thưởng + % Doanh số
- Chế độ quyền lợi khác
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên.
- Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao