Hứa Thị Quỳnh Hoa Mã hồ sơ: 225923
  • Hứa Thị Quỳnh Hoa

  • CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI - NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

  • 21/08/1996
    Nữ
    số 61, ngõ 57 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Đang cập nhật

Thông tin hồ sơ

Trình độ học vấn: Cử nhân

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mức lương: 12-15 triệu

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định , Bán thời gian

Mã hồ sơ: 225923

Số lượt xem: 12

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động Mong muốn có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân Mong muốn mang nhiều giá trị cho khách hàng và phát triển lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp Mong muốn chỗ làm ổn định lâu dài và thu nhập tốt

Kỹ năng cá nhân

    - Có tư duy bán hàng - Học hỏi và tiếp thu nhanh - Kỹ năng giao tiếp tốt - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Biết lắng nghe và giải quyết vấn đề - Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm - Dễ dàng thích nghi và chịu áp lực công việc - Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

Trình độ ngoại ngữ

  • Tiếng Anh

Trình độ tin học văn phòng

  • Ms Word
  • Ms Excel
  • Ms Power Point

Học vấn / Bằng cấp

  • Cử nhân kế toán
    Từ 08/2014 - 06/2018
    Trường / nơi đào tạo: ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI
    Xếp loại: Khá
    Ngành: Kế toán doanh nghiệp

Kinh nghiệm làm việc (2 năm)

  • TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ILIKA
    Từ 04/2018 - 07/2019
    Mô tả:
    - Nhận data khách hàng
    - Quản lý, hướng dẫn đội nhóm, phân công công việc từng người
    - Chủ động gọi điện hướng dẫn khách hàng, nghe mong muốn, hướng sản phẩm phù hợp cho khách hàng
    - Chốt đơn hàng dựa trên mong muốn khách hàng
    - Thu thập thêm thông tin khách hàng, tạo thêm khách hàng tiềm năng
    - Báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng
    - Chịu trách nhiệm đạt KPI khách hàng, hàng tuần, hàng tháng
    - Trao đổi trực tiếp, đánh giá hiệu quả và đề xuất phương án với Giám đốc
  • SALES-CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    Công ty: CÔNG TY TRUYỀN THÔNG UPMAX
    Từ 11/2019 - hiện tại
    Mô tả:
    - Nhận data khách hàng
    - Gọi điện chăm sóc, trao đổi, hướng sản phẩm phù hợp cho khách hàng
    - Chốt đơn hàng dựa trên mong muốn khách hàng
    - Thu thập thêm thông tin khách hàng, tạo thêm khách hàng tiềm năng
    - Báo cáo hàng ngày

Ứng viên liên quan

Tìm kiếm nâng cao