Ngày đăng
28/11/2020
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 5- 7 triệu
- Fulltime: 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1h30)
- Lương: LC+PHỤ CẤP+ THƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng...
- Fulltime: 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1h30)
- Lương: LC+PHỤ CẤP+ THƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng...
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
- Giao tiếp tốt, năng động.
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
- Giao tiếp tốt, năng động.
Địa điểm làm việc
200 nguyễn lương bằng Đống Đa Hà Nội
Công ty cổ phần tập đoàn Diamond Elite
Địa chỉ:
200 nguyễn lương bằng Đống Đa Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...