Ngày đăng
07/11/2025
Số lượng tuyển
4
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Trung
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tổng đài, Zalo, Facebook và các kênh liên lạc khác.
• Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại, đưa ra phương án xử lý và theo dõi tiến trình.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, kiểm tra tình trạng, nhắc nhở hoàn trả đúng hạn.
• Theo dõi, thu thập mức độ hài lòng của khách hàng; đề xuất cải tiến dịch vụ.
• Phối hợp cùng các bộ phận vận hành, kỹ thuật, kinh doanh để giải quyết nhu cầu khách hàng.
• Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại, đưa ra phương án xử lý và theo dõi tiến trình.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, kiểm tra tình trạng, nhắc nhở hoàn trả đúng hạn.
• Theo dõi, thu thập mức độ hài lòng của khách hàng; đề xuất cải tiến dịch vụ.
• Phối hợp cùng các bộ phận vận hành, kỹ thuật, kinh doanh để giải quyết nhu cầu khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 8.000.000-10.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng theo kết quả công việc.
• Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
• Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
• Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
• Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc ngành dịch vụ sản phẩm số( điện thoại, máy tính,...)
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, linh hoạt, xử lý tình huống hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ: Zalo, WeChat, Facebook, Email.
• Tính cách: kiên nhẫn, tỉ mỉ, trách nhiệm, biết lắng nghe.
• Ứng viên biết tiếng trung . ( từ HSK3 trở lên )
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, linh hoạt, xử lý tình huống hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ: Zalo, WeChat, Facebook, Email.
• Tính cách: kiên nhẫn, tỉ mỉ, trách nhiệm, biết lắng nghe.
• Ứng viên biết tiếng trung . ( từ HSK3 trở lên )
Địa điểm làm việc
11 nguyễn huy tưởng Quận Bình Thạnh
Từ khóa
Công Ty TNHH Công Nghệ Airent
Địa chỉ:
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025