Ngày đăng
17/11/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn dữ liệu của công ty
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/điện thoại.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi theo chính sách công ty.
- Thông tin cho khách hàng về các sản phẩm mới cũng như nhắc lại các sản
phẩm hiện hành.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản
phẩm.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/điện thoại.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi theo chính sách công ty.
- Thông tin cho khách hàng về các sản phẩm mới cũng như nhắc lại các sản
phẩm hiện hành.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản
phẩm.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
- Lương thỏa thuận; Lương cứng + Doanh số, từ 7-10.000.000
- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Lương thỏa thuận; Lương cứng + Doanh số, từ 7-10.000.000
- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch hàng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Các khối ngành Kinh tế/ Y Dược/ Sức khỏe
- Ưu tiên từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên Bán hàng qua điện thoại
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản.
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và hiểu ý khách hàng.
- Giải quyết vấn đề thành thạo, trong đó có khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời.
- Vui vẻ, khéo léo, nhiệt tình.
- Biết sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên Bán hàng qua điện thoại
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản.
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và hiểu ý khách hàng.
- Giải quyết vấn đề thành thạo, trong đó có khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời.
- Vui vẻ, khéo léo, nhiệt tình.
- Biết sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
34 đường số 41 Trịnh Quang Nghị, phường 7, Quận 8, Tp.HCM
Từ khóa
CÔNG TY TNHH PEACE PHARMA
Địa chỉ:
34 đường số 41 Trịnh Quang Nghị, phường 7, Quận 8
Quy mô:
10-99 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025