-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Sakura Beauty VietNam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 506
. Ngày duyệt: 26/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 242-244 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/04/2024
Mô tả công việc
Chủ động liên hệ survey khách hàng, survey sản phẩm theo kế hoạch đã đặt ra
Linh động ghi nhận các tình huống phát sinh chuyển thông tin cho sale nhằm giúp khách hàng an tâm khi sử dụng Sakura
Liên hệ xác nhận thông tin khách sinh nhật, gửi evoucher + spa cho khách
Qua kho đóng quà sinh nhật khách lẻ
Giải quyết các thắc mắc của khách về chương trình khuyến mãi, xác nhận thông tin brand, địa chỉ mua hàng, xác nhận thông tin sản phẩm chính hãng
Ghi nhận và báo cáo về các complain của khách trong quá trình khảo sát, report và đưa ra phương án đề xuất giải quyết cho các vấn đề trên
Survey thị trường và đối thủ về các chương trình Promotion, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, traffic hệ thống
Hỗ trợ giám sát NVBH tại các showroom uỷ quyền
Xây dựng phát triển tài liệu đào tạo sản phẩm, các bài Test sản phẩm dành cho nhân viên
Lên kế hoạch training online định kỳ cho hệ thống các showroom uỷ quyền, đại lý kênh GT, OTC...
Hỗ trợ phân tích các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
Thực hiện báo cáo tuần/ quý/ tháng.
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Teambuilding và các hoạt động nội bộ của công ty
Thưởng vào các dịp Lễ Tết; Thưởng lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật,...
Review tăng lương 2 lần/năm;
Chế độ ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ
Phụ cấp khác: Gửi xe
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí CSKH, ưu tiên trong ngành Dược Mỹ Phẩm
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn
Nhạy bén trong công việc, kỹ năng quan sát tốt.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và đàm phán tốt.
Có khả năng làm việc xử lý công việc độc lập và nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh khi tương tác với khách hàng
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu