-
Chuyên Viên Digital Marketing
- Công ty Cổ phần Công nghệ Gitiho
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 2,032
. Ngày duyệt: 09/11/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Phòng 206, tầng 2, Tòa nhà Tây Hà, Số 19 Tố Hữu, Khu đô thị mới Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 4
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/11/2021
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Xây dựng, tối ưu hoá và mở rộng các kênh chuyển đổi khách hàng, bao gồm Blogs, Landing Pages, Email Marketing, các hoạt động Remarketing etc; đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng Marketing Qualified Leads.
- Tham gia lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch MKT cho các khóa học tại gitiho.com
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing cho các sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook,Google, Cốc Cốc, Zalo, Email, Adnet,…) và thực thi các dự án Marketing
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá thầu (bid) và tỷ lệ chuyển đổi (conversionrate).
- Làm việc trực tiếp với đội Sales để cung cấp insights giúp hoàn thiện quy trình Sales-Marketing và xây dựng các kênh thu hút Leads hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương và thăng tiến định kỳ 6 tháng một lần
- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng Inbound Marketing, Marketing Automation
- Được thoả sức thử nghiệm các chiến thuật và công cụ marketing tân tiến nhất hiện nay
- Làm việc trong môi trường startup sáng tạo và linh hoạt
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. (trừ máy tính)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch với các công cụ cơ bản digital marketing tools như Facebook Ads, Google Ads.
- Kỹ năng viết content quảng cáo tốt;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ là một lợi thế
- Data-driven mindset
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu