• Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên

  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 163 .   Ngày duyệt: 22/01/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/01/2021

Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
- Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao;
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt độngkinh doanh/bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank;
- Theo dõi, quản lý nợ;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯTKhách hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực + phụ cấp + lương kinh doanh + thưởng doanh số + thưởng lễ, tết;
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
- Bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao;
- Teambuilding hàng năm;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- BHXH đầy đủ theo quy định;
- 12 ngày phép/năm;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Môi trường năng động, nhiệt huyết.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
- Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung;
- Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian;
- Các yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; - Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao