Công ty TNHH Phát triển Hương Việt
Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường
Lượt xem: 142, Ngày duyệt: 18/12/2025
Ngày đăng
18/12/2025
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán để nâng cao sự hài lòng và tỷ lệ quay lại. -
- Tư vấn, giới thiệu các giải pháp phần mềm, sản phẩm chuyển đổi số của Công ty.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán để nâng cao sự hài lòng và tỷ lệ quay lại. -
- Tư vấn, giới thiệu các giải pháp phần mềm, sản phẩm chuyển đổi số của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: 10-15 triệu + Thưởng doanh số hấp dẫn. ( Thu nhập trên 30 triệu ) - Thử việc 01 tháng hưởng nguyên lương, không áp doanh số. - Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ công tác phí, được cung cấp máy tính làm việc.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cá nhân bán hàng xuất sắc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động.
- Được hưởng chế độ đào tạo, chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng bán hàng và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Chế độ công tác phí, được cung cấp máy tính làm việc.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cá nhân bán hàng xuất sắc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động.
- Được hưởng chế độ đào tạo, chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng bán hàng và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi: từ 25 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Có thể đi làm ngay.
- Chủ động, năng động, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo Office, xử lý hồ sơ giấy tờ.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, phối hợp với cơ quan nhà nước.
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Có thể đi làm ngay.
- Chủ động, năng động, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo Office, xử lý hồ sơ giấy tờ.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, phối hợp với cơ quan nhà nước.
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Tầng 13, tháp A tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Công ty TNHH Phát triển Hương Việt
Địa chỉ:
Tầng 13, tháp A tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Quy mô:
dưới 500 nhân viên nhân viên