Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Công Nghệ B2B
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn các chương trình đào tạo/giải pháp công nghệ tối ưu, phù hợp với chiến lược phát triển và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp
-Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai chương trình, xây dựng mối quan hệ bền vững nhằm gia tăng tỉ lệ tái hợp tác
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng liên tục: thưởng nóng theo ngày, theo mốc doanh thu, thưởng theo tuần, thưởng theo chương trình chạy số cuối tháng,....
- Chính sách hoa hồng rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng. Thưởng nóng, thưởng best Seller, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường công ty top đầu về đào tạo các khóa học data dữ liệu, IT lập trình.
- Được ưu tiên tham gia các khóa học miễn phí tại công ty để nâng cao các kỹ năng bản thân: Excel, VBA, PowerBI...
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, các kỹ năng về sales, tư vấn khách hàng, công nghệ…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội lên các vị trí cao hơn nếu thể hiện năng lực tốt
- Tham gia các sự kiện nội bộ để gắn kết, mở rộng mối quan hệ và học hỏi từ đồng đội
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên liên quan đến sale, chăm sóc khách hàng… ưu tiên có kinh nghiệm sale B2B
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chỉn chu, lịch sự
- Đam mê kinh doanh, có khả năng giao tiếp lưu loát và tư duy định hướng khách hàng.
- Quan tâm hoặc có nền tảng kiến thức về hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP, CRM)/Data Analytics