CasGroup

Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2025   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
02/05/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Chuyên Viên Tư vấn và chăm sóc khách sau bán hàng trực tuyến.
- Tư vấn khách hàng qua tin nhắn online, cung cấp hướng dẫn về chăm sóc da theo định hướng từ KOL.
- Theo dõi tiến trình chăm sóc da, ghi nhận thay đổi và hỗ trợ điều chỉnh.
- Đảm bảo giao tiếp chuyên nghiệp, phù hợp với phong cách KOL.
- Báo cáo tình hình khách hàng và phối hợp với KOL cải thiện quy trình tư vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cơ bản 7 triệu/tháng + phụ cấp, hoa hồng, thưởng KPI.
- Phúc lợi: BHYT, BHXH, nghỉ lễ, phép năm, team building...
- Đào tạo: Khóa học chuyên sâu về skincare và sản phẩm dược mỹ phẩm.
- Phát triển: Cơ hội trở thành chuyên gia dưới sự hướng dẫn của KOL.
- Ưu đãi: Sử dụng mỹ phẩm/dịch vụ công ty với giá ưu đãi.
- Môi trường: Chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ (22 – 28 tuổi).
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, Dược, Nha khoa, Công nghệ sinh học, Hóa học ứng dụng; Quản trị kinh doanh hoặc Marketing (có kinh nghiệm trong mỹ phẩm); Kế Toán, Tâm lý học trở lên hoặc ngành y tế liên quan.
- Kỹ năng: Thành thạo Word, Excel, gõ phím nhanh.
- Làm việc full-time hoặc có thể xoay ca: Ca 1: Từ 8h-17h; Ca 2: 14h-23h

Địa điểm làm việc

Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Từ khóa

Chia sẻ

CasGroup
Địa chỉ:
Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h