-
Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại
- Shopee Vietnam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,248
. Ngày duyệt: 11/10/2021
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2021 Đã hết hạn
Số lượng: 20
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/10/2021
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng tuân theo quy trình
• Đề xuất sáng kiến để cải tiến quy trình, công việc hàng ngày
• Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
• Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
• Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
• Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ
• Có thể làm việc 5 ngày tuần, không nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội học hỏi và cập nhật thường xuyên các kiến thức, quy trình mới
• Cơ hội thử sức với nhiệm vụ mới, phát triển bản thân
• Làm việc tại văn phòng “sang - xịn - mịn” cùng đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
Yêu cầu công việc
• Phân tích tình huống và tư duy logic tốt
• Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại
• Tạo được thiện cảm, quan điểm tích cực khi làm việc với khách hàng
• Giỏi giao tiếp và trình bày thông tin
• Kết nối và phối hợp tốt với phòng ban khác nhau
• Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu