Ngày đăng
09/10/2021
Số lượng tuyển
20
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quá trình trả hàng
• Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng tuân theo quy trình
• Đề xuất sáng kiến để cải tiến quy trình, công việc hàng ngày
• Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
• Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
• Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
• Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ
• Có thể làm việc 5 ngày tuần, không nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật
• Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng tuân theo quy trình
• Đề xuất sáng kiến để cải tiến quy trình, công việc hàng ngày
• Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
• Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
• Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
• Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ
• Có thể làm việc 5 ngày tuần, không nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng
• Cơ hội học hỏi và cập nhật thường xuyên các kiến thức, quy trình mới
• Cơ hội thử sức với nhiệm vụ mới, phát triển bản thân
• Làm việc tại văn phòng “sang - xịn - mịn” cùng đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
• Cơ hội học hỏi và cập nhật thường xuyên các kiến thức, quy trình mới
• Cơ hội thử sức với nhiệm vụ mới, phát triển bản thân
• Làm việc tại văn phòng “sang - xịn - mịn” cùng đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
Yêu cầu công việc
• Có 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên các vị trí Dịch vụ khách hàng & Trải nghiệm khách hàng
• Phân tích tình huống và tư duy logic tốt
• Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại
• Tạo được thiện cảm, quan điểm tích cực khi làm việc với khách hàng
• Giỏi giao tiếp và trình bày thông tin
• Kết nối và phối hợp tốt với phòng ban khác nhau
• Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
• Phân tích tình huống và tư duy logic tốt
• Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại
• Tạo được thiện cảm, quan điểm tích cực khi làm việc với khách hàng
• Giỏi giao tiếp và trình bày thông tin
• Kết nối và phối hợp tốt với phòng ban khác nhau
• Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Shopee Vietnam
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025