CITI ENGLISH

Số 20A, Ngõ 9 Nguyễn Khang, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội Xem bản đồ

https://citi.edu.vn/


Xác thực
1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Trung tâm Ngoại ngữ CITI ENGLISH là thương hiệu của Công ty Cổ phần CITI Việt Nam được thành lập và cấp phép hoạt động từ 2018. Hiện tại, đơn vị là một trong những địa chỉ đào tạo Anh ngữ uy tín hàng đầu – Đào tạo chuyên sâu trong 4 chương trình: Luyện thi VSTEP A2 B1 B2, CEFR, APTIS ESOL và Tin học cơ bản TT03/2014.

Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, CITI ENGLISH luôn giúp học viên phát huy được tính chủ động, sáng tạo và tích cực trong học tập để nâng cao trình độ ngoại ngữ. Các khóa học ngoại ngữ tại CITI ENGLISH được thiết kế với các khung giờ linh hoạt qua hình thức đào tạo trực tuyến – Đáp ứng nhu cầu học tập của mọi học viên từ học sinh, sinh viên và người đi làm. Mỗi khóa học sẽ được bố trí tối đa từ 10-20 học viên để đảm bảo việc tiếp thu kiến thức và thực hành giao tiếp một cách hiệu quả nhất.

Hiện CITI ENGLISH đang hợp tác cùng đội ngũ hơn 20 giảng viên của các trường đại học nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Tất cả các giảng viên đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, được đào tạo bài bản về các chuyên ngành ngoại ngữ, có kinh nghiệm và nghiệp vụ sư phạm lâu năm. Đồng thời, các thầy cô còn sở hữu nhiều chứng chỉ ngoại ngữ band điểm cao và các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Đây là yếu tố then chốt tạo ra thành công cho các khóa học tại trung tâm.

Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, CITI ENGLISH đã đào tạo ra hàng ngàn học viên chất lượng phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. CITI ENGLISH đã và đang nỗ lực vươn tới tầm vóc tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần đổi mới nền giáo dục tiếng Anh nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên thị trường quốc tế.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CITI ENGLISH
Trụ sở: Số 20A, Ngõ 9 Nguyễn Khang, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://citi.edu.vn/
Điện thoại: 024 6253 3979
Email: [email protected]
Mã số thuế: 0108331381
Giờ làm việc: Thứ 2 - 6 từ 8h00 - 17h00, Thứ 7 8h00 - 12h00

Tuyển dụng

Nhân Viên Vệ Sinh

18/12/2023 Hà Nội 1 triệu - 3 triệu Dài hạn

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 20A, Ngõ 9 Nguyễn Khang, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Quy mô: 50 - 100 Nhân viên
  • Website: https://citi.edu.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support