Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

Golden Tower, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1. Xem bản đồ

fwd.com.vn


Xác thực
4 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn bảo hiểm FWD hoạt động nhiều trên nhiều quốc gia bao gồm HongKong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: Trở thành tập đoàn bảo hiểm dẫn đầu châu Á ­ – Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của khách hàng về bảo hiểm.

FDW đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực bảo hiểm như cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm cho người lao động. Với nhiều năm hoạt động tại 8 quốc gia châu Á khác nhau, tập đoàn FWD đã học hỏi và thu nhận được nhiều bài học kinh nghiệm giúp FWD nắm bắt được rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng tạo nên những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng và đột phá tạo nên sự khác biệt đối với các sản phẩm bảo hiểm hiện tại trên thị trường.

Hiện nay, tập đoàn này đã thành công trong việc trở thành đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng lớn tại châu Á. Tại Philippines, FWD là đối tác chiến lược của ngân hàng Security Bank Corporation, tại Malaysia là ngân hàng HSBC (Hongkong and Shanghai Banking Corporation), tại Indonesia là ngân hàng Commonweath of Australia, và tại Hồng Kông là ngân hàng ICBC (Industrial and Commercial Bank of China). Với việc hợp tác với các ngân hàng này, tập đoàn FWD đang hứa hẹn mở rộng nhiều chương trình mới để mang đến các sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ của khách hàng

Tuyển dụng

Nhân Viên Kinh Doanh

30/09/2021 Hồ Chí Minh 10 triệu - 12 triệu Bán thời gian

Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính

31/08/2021 Hồ Chí Minh 10 triệu - 12 triệu Toàn thời gian cố định

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Partime/Fulltime

31/08/2021 Hồ Chí Minh 10 triệu - 12 triệu Bán thời gian

Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính

07/07/2021 Hồ Chí Minh 15 triệu - 20 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Golden Tower, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1.
  • Quy mô: 5000
  • Website: fwd.com.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support