Công Ty Cổ Phần Bắc Hải Việt Nam

Số 4, ngõ 388 đường Thuỵ Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội Xem bản đồ


Xác thực
1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty cổ phần Bắc Hải Việt Nam được thành lập vào ngày 12 tháng 06 năm 2008.

Từ khi ra đời từ đến nay, Bắc Hải Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công to lớn, sau gần 10 năm hoạt động Bắc Hải Việt Nam đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình. Số lượng nhân sự tăng cùng với sự tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua hàng năm với tỷ lệ 150%/năm.

Bắc Hải Việt Nam tham gia kinh doanh và phân phối những mặt hàng chính như: Sắt thép các hãng như Hòa Phát, Posco, Việt Ý…; Xi măng các hãng như Xuân Thành, Vissai…; Gạch ốp lát các hãng như Vigalcera… và các thiết bị phụ trợ khác…cho các công trình xây dựng lớn và trọng điểm của đất nước.

Bắc Hải Việt Nam đã và đang phát triển để trở thành một trong những nhà phân phối, cung cấp sắt thép, xi măng, gạch ôp lát hàng đầu. Hiện nay chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống phân phối và tiêu thụ lớn trên thị trường Việt Nam, cung cấp cho các công trình thuộc các Công ty, Tổng Công ty, Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Viêt Nam. Với hệ thống kho bãi tại ở nhiều tỉnh thành và đội ngũ nhân viên kinh doanh, giao nhận chuyên nghiệp đảm nhiệm chuyên trách từng mặt hàng, thép và vật liệu xây dựng Bắc Hải Việt Nam đóng góp vai trò to lớn cho nền kinh tế đất nước. Công ty Cổ Phần Bắc Hải Việt Nam đã trở thành một trong những đối tác không thể thiếu của các chủ đầu tư, của các tổng công ty, tập đoàn lớn hàng đầu đất nước.

Tuyển dụng

Nhân Viên Bán Hàng

30/11/2020 Hà Nội Thương lượng Bán thời gian

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 4, ngõ 388 đường Thuỵ Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Quy mô: 100
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support