Công ty Cổ phần BaViFarm

48 BT1B, Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm Xem bản đồ


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty cổ phần Bavifarm là nhà sản xuất rau, rau thơm và gia vị hàng đầu Việt Nam tại Hà Nội, miền Bắc Việt Nam, cách cảng Hải Phòng 100 km. Bavifarm sở hữu 50 trang trại hữu cơ Hector để sản xuất rau và thảo mộc hữu cơ và làm việc với hơn 1000 hộ gia đình ở miền núi miền Bắc Việt Nam để bảo quản và cung cấp các loại gia vị thông thường và hữu cơ, bao gồm cả trà hữu cơ và thông thường được chứng nhận - Gừng - Nghệ - Tỏi.
Các khu vực canh tác của vùng Bavaria chủ yếu nằm ở khu vực miền núi phía Bắc, nơi có sức mạnh của điều kiện tự nhiên để trồng các đặc sản địa phương tốt nhất của rau, trà và gia vị Việt Nam.
Danh mục sản phẩm của chúng tôi để cung cấp cho địa phương và ra nước ngoài là:
Rau hữu cơ
Tỏi hữu cơ
Gừng hữu cơ và nghệ
Quế quế hữu cơ và sao hồi
Trà thông thường và hữu cơ
Chúng tôi đã được chứng nhận Tiêu chuẩn hữu cơ và hữu cơ COR của EU, An toàn chế biến thực phẩm ISO 22000 kể từ năm 2017. Trang trại ở Ba Vi - Hòa Bình và hợp tác với các hộ gia đình tại Yên Bái, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng. Bên cạnh đó, nhà máy và kho của chúng tôi được trang bị tốt để xử lý chất lượng cao của sản phẩm cuối cùng.
Tại Việt Nam, Bavifarm đang cung cấp cho các đối tác chính là những nhà bán lẻ nổi tiếng để sản xuất rau hữu cơ tươi. Bavifarm là thương hiệu đáng tin cậy khi người tiêu dùng nghĩ về chất hữu cơ. Chúng tôi tham gia vào thị trường quốc tế với các loại sao Trà - Thảo dược - Gia vị. Chúng tôi rất mong được làm việc cùng nhau.

Tuyển dụng

Nhân Viên Bán Hàng

31/12/2020 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Kế Toán Hành Chính Kho

31/12/2020 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 48 BT1B, Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
  • Quy mô: 50
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support