Công ty Cổ phần CNTT Đông Nam Á

Tầng 9, tòa nhà Thăng Long, 98 A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Xem bản đồ

http://seatechit.com.vn/

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Đông Nam Á (viết tắt: Seatech) được thành lập năm 2007 bởi các nhà sáng lập có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phần mềm.
Seatech hiện tại có hơn 300 chuyên gia giải pháp công nghệ phần mềm. Chúng tôi tham gia tư vấn, phát triển phần mềm tập trung trong một số lĩnh vực: Tài chính công, Tài chính ngân hàng, Chính phủ, Chuyển đổi số.
Seatech có văn phòng tại cả Hà Nội và TP.HCM rất thuận tiện trong việc triển khai dự án và hỗ trợ Khách hàng.
Trong vòng 16 năm hoạt động, chúng tôi đã triển khai thành công nhiều dự án phần mềm, dự án chuyển đổi số cho khoảng hơn 40 ngân hàng tại Việt nam, Tổng cục thuế - Bộ tài chính, Kho bạc nhà nước Việt Nam - Bộ Tài chính, các công ty Bảo hiểm, Chứng khoán và nhiều công ty khác.
Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp phần mềm và sản phẩm phần mềm đóng gói cho nhiều khách hàng, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số như: Hệ thống ngân hàng Số Omni-Channel Banking, Hệ thống trục tích hợp và ngân hàng mở (ESB/Open API), Hệ thống Thanh toán tập trung cho Ngân hàng (Payment Hub), Hệ thống tự động hoá quy trình xử lý nghiệp vụ và số hoá dữ liệu (BPM/ECM). Hệ thống Thanh toán song phương và thu ngân sách giữa ngân hàng và kho bạc nhà nước (eTax-Bank), hệ thống Kê khai và nộp thuế điện tử cho Tổng cục thuế (eTax), Hệ thống hoá đơn điện tử (eInvoice)...

Tuyển dụng

Nhân Viên Hỗ Trợ Dự Án CNTT

20/11/2023 Hà Nội Thương lượng Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Thăng Long, 98 A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân
  • Quy mô: 300
  • Website: http://seatechit.com.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support