CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG LAO ĐỘNG VÀ DU HỌC QUỐC TẾ REIWA HCM

68 Đường 15, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM Xem bản đồ

https://reiwahcm.com/


Xác thực
5 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động và Du Học Quốc Tế REIWA HCM Được thành thành lập vào ngày 9/2019, hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Đào tạo ngoại ngữ và Tư vấn đầu tư với thị trường trọng tâm là Nhật Bản.

Với những bước phát triển nhanh, mạnh và bền vững , REIWA HCM hiện nay là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Nhật Bản. Hướng đến tôn chỉ “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, REIWA HCM không chỉ đem lại nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho người lao động Việt Nam mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng thực tập sinh của thị trường Nhật Bản. Hàng nghìn người lao động Việt Nam được REIWA HCM phái cử sang Nhật làm việc trong những năm qua đều được cam kết đảm bảo mức thu nhập và chế độ đãi ngộ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành tại Nhật Bản.

Hoạt động đào tạo được coi là điểm cốt lõi để quyết định chất lượng thực tập sinh.REIWA HCM hiện nay đã đầu tư trung tâm đào tạo lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây học viên được học tập ngôn ngữ và rèn luyện tay nghề trong điều kiện tốt nhất và phù hợp với tiêu chuẩn và mô hình đào tạo của Nhật Bản: từ đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Nhật Bản giàu kính nghiệm đến hệ thống cơ sở đào tạo đạt tiêu chuẩn.

REIWA HCM đặc biệt chú trọng việc xây dựng đội ngũ CBCNV vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và giàu nhiệt huyết bên cạnh việc không ngừng cải tiến qui trình hoạt động để phát huy tối đa năng suất, hiệu quả công việc, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Trải qua gần 1 năm hình thành và phát triển, REIWA HCM đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, được khách hàng, đối tác và cộng đồng tín nhiệm, được xã hội công nhận. Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, REIWA HCM đã, đang và sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu việc làm của người lao động cũng như các yêu cầu từ phía khách hàng và đối tác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội.

Tuyển dụng

Nhân Viên Chế Biến Thực Phẩm Làm Việc Tại Nhật Bản

31/03/2021 Hồ Chí Minh 30 triệu trở lên Toàn thời gian cố định

Lắp Ráp Linh Kiện Điện Tử

21/03/2021 Hồ Chí Minh 30 triệu trở lên Toàn thời gian cố định

Thợ Mộc Làm Việc Tại Nhật Bản

31/01/2021 Hồ Chí Minh 25 triệu - 30 triệu Toàn thời gian cố định

Nông Nghiệp Đi Nhật

31/12/2020 Hồ Chí Minh 25 triệu - 30 triệu Toàn thời gian cố định

Hộ Lý Làm Việc Tại Nhật Bản

31/12/2020 Hồ Chí Minh 30 triệu trở lên Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 68 Đường 15, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Quy mô: 20 nhân viên
  • Website: https://reiwahcm.com/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support