CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN KHOA LÂM GROUP

57 Đường Số 10, Phường An Lợi Đông, Quận 2 Xem bản đồ

khoalamgrohttps://khoalamgroup.com/tuyen-dung/

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Khoa Lâm Group - Nhà phát triển bất động sản xanh là một doanh nghiệp uy tín đã được thành lập và phát triển trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, đặc biệt là thị trường bất động sản đầy biến động. Với tinh thần trẻ trung, tự tin và sáng tạo, Khoa Lâm Group đã không ngừng mở rộng quy mô và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
Hiện nay, Khoa Lâm Group tự hào là đối tác đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư. Với những dự án và sản phẩm chất lượng và tiềm năng sinh lời cao, chúng tôi luôn cam kết tư vấn và mang đến cho khách hàng những lựa chọn đầu tư tốt nhất. Với khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững, Khoa Lâm Group đang phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và cung cấp dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.
Tầm nhìn
Chúng tôi hướng tới việc trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng và phát triển các dự án bất động sản xanh kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những lựa chọn đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao. Với tôn chỉ hoạt động "Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN", chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Sứ mệnh
Sứ mạng của chúng tôi là tư vấn và cung cấp dự án, sản phẩm bất động sản chất lượng và tiềm năng sinh lời cao. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong quá trình đầu tư bất động sản. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường và kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi sẽ đem đến những giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đạt được lợi ích cao nhất cho họ.
Giá trị cốt lõi

Uy tín: Chúng tôi cam kết hành động với sự trung thực, đáng tin cậy và tuân thủ các cam kết đã đưa ra với khách hàng và đối tác.
Chất lượng: Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình, từ lựa chọn các dự án đến các dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Sáng tạo: Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách sáng tạo để phục vụ khách hàng, mở rộng quy mô và phát triển bền vững.
Tận tụy: Chúng tôi cam kết tận tụy và đam mê trong việc phục vụ khách hàng, đồng hành cùng họ đạt được những mục tiêu trong lĩnh vực bất động sản.

Hoạt động xã hội
Là một doanh nghiệp trách nhiệm, chúng tôi luôn thể hiện vai trò của mình trong xã hội. Chúng tôi tham gia vào các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực vào cộng đồng. Chúng tôi tin rằng sự phát triển của doanh nghiệp phải đi đôi với việc đóng góp vào sự phát triển xã hội và bảo vệ môi trường.

Tuyển dụng

Digital Marketing Executive

20/12/2023 Hồ Chí Minh 10 triệu - 12 triệu Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 57 Đường Số 10, Phường An Lợi Đông, Quận 2
  • Quy mô: 50-100
  • Website: khoalamgrohttps://khoalamgroup.com/tuyen-dung/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support