Công ty cổ phần địa ốc Phú Tài

Tầng M toà C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Xem bản đồ

http://www.phutailand.vn/

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài (PHUTAI LAND) - luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ về Bất động sản (BĐS) Uy tín, Chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.
PHUTAI LAND ra đời trong bối cảnh thị trường BĐS có sự cạnh tranh gay gắt đòi hỏi uy tín và chuyên nghiệp cao trong đầu tư kinh doanh. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng "Ngôi nhà mơ ước" từ những Chủ đầu tư uy tín.
Đội ngũ nhân sự cấp cao có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn, xây dựng chiến lược, định giá, đầu tư và tiếp thị. PHUTAI LAND đã khẳng định được mình và hiện có một vị thế vững chắc trong thị trường BĐS Miền Bắc nói riêng và thị trường BĐS Việt Nam nói chung.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã thể hiện mình qua các dự án phân phối chính thức như: Diamon Bay Resort; Hạ Long Marina; Thăng Long Number One; Mon City; Golden Place - Mễ Trì; Golden Land; khu đô thị Đặng Xá - Gia Lâm; dự án KĐT Xuân Phương và hiện nay đang là T4 Thăng Long Capital; Hoài đức Summit 216 Trần Duy Hưng; EuroWindow River Park; Đại Từ Garden City Thái Nguyên; Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai, Hà Nội, Đất nền Đồng Hỷ Thái Nguyên, ...

Tuyển dụng

Nhân Viên Tư Vấn/Sale Bất Động Sản

06/11/2021 Hà Nội, Thái Ngu... 3 triệu - 5 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Tầng M toà C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Quy mô: 100 - 200 Nhân sự
  • Website: http://www.phutailand.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support