Công ty Cổ phần Dịch vụ Công Nghệ Thông Minh

3/6 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM Xem bản đồ

ites.vn

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông Minh (tên viết tắt “ITES”) được thành lập vào ngày 17/11/2014 với mục tiêu tạo nên một thương hiệu vững mạnh và uy tín trong lĩnh vực phân phối và thi công lắp đặt thiết bị vào công trình. Trải qua hành trình hơn 5 năm phát triển, từ một đơn vị non trẻ, hoạt động đơn lẻ một số mảng nhất định, ITES đã nhanh chóng và dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp, thi công lắp đặt thiết bị vào công trình thông qua các Dự án tiêu biểu trải dài khắc cả nước, được các đối tác đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và kết quả thực hiện.

Trong khoảng thời gian qua, đội ngũ nhân sự của ITES cũng được trải nghiệm, rèn luyện và trưởng thành từng ngày, năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn đều được tích lũy. Những con người ITES đi đến đâu, với sự tận tâm, cầu thị, chuyên nghiệp thì thương hiệu ITES được lan tỏa đến đó.

Trong tương lai gần, ITES ngoài mục tiêu không ngừng chú trọng và đẩy mạnh phát triển hơn nữa khối lĩnh vực đang hoạt động mà còn tập trung nghiên cứu và mở rộng thị trường với phương châm không bao giờ dừng lại.

Tuyển dụng

Kỹ Sư Giám Sát MEP

25/03/2022 Hồ Chí Minh 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 3/6 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
  • Quy mô: 100 - 150
  • Website: ites.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support