CÔNG TY CỔ PHẦN EUROLIFE VIỆT NAM

789/46 Tỉnh lộ 43,KP5, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức Xem bản đồ

https://eurolife.com.vn


Xác thực
3 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam với tiền thân là Công ty TNHH – MTV Đại Đại Phú Lộc được thành lập tháng 1 năm 2010, sản phẩm chính là Sen Vòi, Chậu rửa inox, Thiết bị vệ sinh và phụ kiện với thương hiệu Euro-Life.

Những năm đầu thành lập, hoạt động chính là thương mại với quy mô nhỏ. Trải qua một thời gian dài xây dựng và phát triển, với những cố gắng nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNV kết hợp với việc nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH-MTV Đại Đại Phú Lộc đã tạo
được chỗ đứng vững chắc và không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp tín nhiệm hàng đầu trong sản xuất, lắp ráp và cung cấp các dòng sản phẩm Sen vòi, Chậu rửa inox, thiết bị vệ sinh và phụ kiện. Các sản phẩm Eurolife đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn của Châu Âunhư:

- Tỉ lệ đồng trong sản xuất đạt tối thiểu 59 đến 61%. Bề mặt được xi mạ bởi một lớp Niken dày 10 micro và 0.3 micro chrome, nên có độ bóng sáng cao và không bị dính kết vết bẩn. Điều này hội tụ tiêu chuẩn cao nhất của EU và Hoa Kỳ.

- Các sản phẩm của Eurolife đều phải trải qia bài kháng Acid 120 giờ để đẩm bảo nước xi mạ không bị mờ xỉn trong thời gian dài.

- Lõi Catridge phần vỏ được làm bằng PVC chất lượng cao và đĩa xoay làm bằng Ceramic nên có tuổi thọ cao, chịu được áp lực nước lớn (04kg), được thử bằng máy đạt 160.000 lần tương ứng với 30 lần sử dụng trên 1 ngày trong suốt 15 năm liên tục.

- Đầu vòi được thiết kế độc đáo tạo bọt trong dòng chảy giúp không bắn và tiết kiệm nước.

- Tất cả các sản phẩm đều được test kiểm tra, nhằm phát hiện những lỗi nhỏ nhất trước khi đóng gói.

Tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng

03/03/2022 Hồ Chí Minh Thương lượng Dài hạn

Nhân Viên Kinh Doanh

30/07/2021 Hà Nội, Hồ Chí M... 20 triệu - 25 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân viên Kế toán

10/08/2020 Bình Dương 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 789/46 Tỉnh lộ 43,KP5, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức
  • Quy mô: Hơn 50 nhân viên
  • Website: https://eurolife.com.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support