CÔNG TY CỔ PHẦN LUMI VIỆT NAM

Số 38, đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Xem bản đồ

https://lumi.vn/

3 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Là công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, sản xuất và cung cấp giải pháp nhà thông minh. Sau 8 năm nghiên cứu phát triển, làm chủ được những công nghệ cốt lõi Internet of Thing, công nghệ phần mềm,.... Đến nay Lumi Việt Nam đã lắp đặt cho hàng nghìn ngôi nhà và hàng chục dự án đang triển khai trên khắp cả nước mang lại sự sang trọng, tiện ích, hiện đại cho mỗi ngôi nhà Việt.
Hơn thế nữa, sản phẩm Lumi Việt Nam đã đạt được chứng chỉ UL (cho phép xuất khẩu tới 104 Quốc Gia) và chứng chỉ CE (tiêu chuẩn Châu Âu). Hiện nay Lumi Việt Nam đã xuất khẩu được sang một số thị trường như Australia, Brazil, Ấn Độ, Isarel, Thái Lan.
Với xu hướng phát triển như hiện nay, nhà thông minh sẽ trở thành một xu hướng tất yếu của từng ngôi nhà, đây là một cơ hội thật sự tiềm năng cho Lumi cũng như nhân sự kinh doanh trong ngành hàng này. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh có thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2019, Lumi cần tuyển bổ sung 2 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường tại khu vực Đà Nẵng
Môi trường ở Lumi là môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt.

Tuyển dụng

Nhân Viên Kinh Doanh

10/02/2023 Đà Nẵng 15 triệu - 20 triệu Hợp đồng

Nhân Viên Kỹ Thuật IOT

23/01/2022 Đà Nẵng 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kinh Doanh

18/08/2021 Đà Nẵng 15 triệu - 20 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 38, đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Quy mô: 50-100 người
  • Website: https://lumi.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support