Công ty Cổ phần Ô tô Con Đường Mới

Số 358 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam Xem bản đồ

https://mgmydinh.com.vn/

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

MG Mỹ Đình trực thuộc Công ty cổ phần ô tô Con Đường Mới. Công ty cổ phần ô tô Con Đường Mới – Auto Newway, được thành lập năm 2010, chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ oto chuyên nghiệp. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Auto Newway đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Như đạt doanh hiệu Đại lý xuất sắc nhất Cheverlet trong nhiều năm.

Với sứ mệnh Được phục vụ, Auto Newway luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Cùng đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Auto Newway luôn tự hào là đại lý số 1 trong trái tim mỗi khách hàng.

Chặng đường mới tiếp theo. Auto Newway mở thêm đại lý MG – MG Mỹ Đình, mở ra con đường mới với thương hiệu Morris Garages.

MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc với di sản hơn 90 năm lịch sử. Sau gần 1 thế kỷ hình thành và phát triển, MG đã hiện diện ở nhiều quốc gia trên thế giới và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu. Auto Newway tin tưởng và trở thành đại lý phân phối xe MG tại Việt Nam.

MG Mỹ Đình là một trong những đại lý đầu tiên đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắc khe về vị trí, cơ sở vật chất, đảm bảo sang trọng, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của MG Việt Nam. Khu vực showroom được trang bị thiết bị hiện đại, sang trọng cùng với khu vực trưng bày xe, giao xe, khu vực tiếp đón khách hàng cũng với những tiện nghi nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

MG Mỹ Đình đảm bảo luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cấp chứng chỉ MG.

Tuyển dụng

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Ô Tô

27/09/2024 Hà Nội 25 triệu - 30 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 358 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Quy mô: 100 - 500
  • Website: https://mgmydinh.com.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support