Công ty Cổ Phần Pizza 4Ps - Trụ sở TP HCM

SaiGon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh Xem bản đồ

https://pizza4ps.com/

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

GIỚI THIỆU VỀ PIZZA 4P's

Vào năm 2011, ở cuối con hẻm trên đường Lê Thánh Tôn sầm uất, một nhà hàng pizza nhỏ mang tên Pizza 4P's đã ra đời. Pizza 4P’s nhanh chóng trở thành một trong những nhà hàng được yêu thích nhất trong tổng số 5,000 nhà hàng tại Việt Nam, theo chuyên trang ẩm thực Foody.vn. Những tạp chí danh tiếng như Forbes và New York Times cũng có bài viết về nhà hàng. Word Magazine, tạp chí dành cho người nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, đánh giá Pizza 4P’s là nhà hàng số 1 Việt Nam.
Để nâng cao chất lượng món ăn, Pizza 4P’s bắt đầu tự sản xuất những loại pho mát tươi ngon của chính mình tại Đà Lạt. Đáp ứng sự yêu thích và ủng hộ ngày càng tăng của khách hàng, công ty đã và đang không ngừng mở rộng quy mô. Hiện tại, Pizza 4P’s đang sở hữu 3 nhà hàng tại Việt Nam, trong đó 1 nhà hàng ở Hà Nội và 2 nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh.
Trong năm 2016, công ty dự định sẽ mở thêm nhiều nhiều chi nhánh khác ở Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Không dừng lại ở một nhà hàng địa phương, Pizza 4P’s sẽ mở rộng ở quy mô toàn cầu.

TẦM NHÌN
Tầm nhìn của chúng tôi là “Trở thành công ty được yêu thích trên toàn thế giới và được đánh giá cao bởi nhân viên cũng như đối tác kinh doanh”
Với mô hình “Từ nông trại tới bàn ăn”, Pizza 4P’s không chỉ phục vụ những món ăn ngon nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn hướng tới trải nghiệm bữa ăn tuyệt vời cho tất cả các khách hàng của mình, bằng cách tự chăn nuôi bò và sản xuất pho mát để nâng cao chất lượng món ăn.
Pizza 4P’s không chỉ là nhà hàng phục vụ thức ăn ngon, chúng tôi mong muốn mang lại niềm vui cho khách hàng, nhân viên và đối tác.

SỨ MỆNH
Sứ mệnh của chúng tôi là “Mang lại trải nghiệm WOW và niềm hạnh phúc” cho tất cả khách hàng.
Đối với chúng tôi, nhà hàng không nên và không chỉ là nơi để ăn uống. Chúng tôi muốn mọi khách hàng khi đã đến với nhà hàng đều rời khỏi với tâm trạng hạnh phúc bởi vì thức ăn, cung cách phục vụ và không khí ở nhà hàng.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Tại Pizza 4P’s, chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một công việc tốt mà còn rất nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân cũng như kỹ năng nghề nghiệp, được hưởng chế độ lương và phúc lợi cạnh tranh trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và vui vẻ.
Với hệ thống đào tạo và đánh giá chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào rằng tất cả nhân viên tại Pizza 4P’s đều được đào tạo và định hướng nghề nghiệp một cách bài bản. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến một môi trường làm việc tuyệt vời nơi bạn có thể học về kỹ năng bếp/dịch vụ chuyên nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến lên những chức vụ cao nếu bạn nỗ lực vì công việc.
Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên đam mê và nhiệt huyết tham gia cùng chúng tôi để “Mang lại trải nghiệm WOW và niềm hạnh phúc” cho tất cả mọi người.

Chào mừng đến với đại gia đình Pizza 4P’s!

Tuyển dụng

Nhân Viên Tổng Đài

30/11/2022 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: SaiGon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
  • Quy mô: 500-1000
  • Website: https://pizza4ps.com/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support