CÔNG TY CỔ PHẦN PTS HEALTH SCIENCE (PTS)

Đường số 10, Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Xem bản đồ

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty PTS Health Science là công ty con của tập đoàn PTS Group có trụ sở tại Singapore (thành lập năm 1950) chuyên sản xuất và thương mại các sản phẩm của tập đoàn tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

PTS Health Science chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người và bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái. Tự gánh lên vai mình sứ mệnh phải góp phần xây dựng được một môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho thế hệ hiện nay và con cháu mai sau; PTS Health Science trăn trở làm sao để tạo ra được những sản phẩm mộc mạc, thân thiện với môi trường mà vẫn bắt kịp được xu hướng phát triển hiện đại từ những công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ các nước phát triển.

Sản phẩm gỗ e-Timber là một trong những đứa con tinh thần được ấp ủ từ những trăn trở đó. Những công trình được xây lên từ những thanh gỗ e-Timber vừa mang nét đẹp hòa hợp với tự nhiên, vừa mang hơi hướng kiến trúc sang trọng hiện đại của Tây phương. Không những vậy, e-Timber còn phù hợp với phong cách sống mới – chú trọng các hoạt động ngoài trời bởi sản phẩm này có thể chống chịu tia UV, Mục – Mốc – Mối mọt ở điều kiện khí hậu Việt Nam mà vẫn giữ nguyên được màu sắc tự nhiên của gỗ.

Tuyển dụng

Nhân Viên Kinh Doanh

18/05/2022 Bà Rịa - Vũng Tà... 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Đường số 10, Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Quy mô: 50 - 100 người
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support