CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂM VIỆT

Số 1 Tân Thụy - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội Xem bản đồ

https://tamvietjsc.com/vi/gioi-thieu

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ năm 2007, với 13 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tâm Việt là doanh nghiệp tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm may mặc tại Việt Nam. Sở hữu 2 nhà máy sản xuất tổng diện tích 60.000 m2 cùng nhiều nhà xưởng, kho hàng, trang thiết bị hiện đại, Tâm Việt không chỉ từng bước khẳng định vị thế của mình trong nước, mà còn từng bước đáp ứng nhiều đơn đặt hàng với giá trị lớn, đạt được lòng tin của nhiều khách hàng quốc tế.

Với quy trình sản xuất khép kín và chuyên nghiệp, đối tác cung cấp và nguyên phụ liệt dệt may chất lượng, Tâm Việt cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ cán bộ nhân viên của Tâm Việt không chỉ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu mà còn mang trong mình lòng tự hào và nhiệt huyết hết mình để phục vụ hiệu quả và nhanh chóng với mọi yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh ngành nghề chính về sản xuất các sản phẩm trang phục, Tâm Việt còn là nhà cung cấp uy tín đa dạng các sản phẩm bảo vệ bảo an như camera an ninh, thiết bị quan sát, giám sát, v.v...

Tâm Việt là đối tác tin cậy và lâu dài của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong nước như Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng, Viện Kiểm Sát Nhân Dân, Chi cục Kiểm Lâm các tỉnh, Viettel Telecom,... Công ty cũng thành công xuất khẩu sản phẩm của mình bao gồm các mặt hàng thời trang và đồ thủ công mỹ nghệ tại thị trường Châu Âu, Mỹ , Nhật Bản và Hàn Quốc, trong đó thị trường chính là Đức, Anh và Hàn Quốc.

Trên đà phát triển ấy, Tâm Việt mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ nghỉ dưỡng với đa dạng loại hình và kiểu nhà hàng (bình dân, cao cấp, cafe...) trên toàn quốc.

Tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

18/08/2022 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Dài hạn

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 1 Tân Thụy - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
  • Quy mô: 100-300
  • Website: https://tamvietjsc.com/vi/gioi-thieu
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support