Công Ty Cổ Phần Thể Thao Kickfit Sports

Số 9, Ngõ 196 Trần Duy Hưng , Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Xem bản đồ

https://kickfit.com.vn/

3 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Kickfit Sports là chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp sở hữu tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần toàn diện. Các bộ môn tập luyện thể chất từ thể thao Võ thuật, Thể hình, Yoga, Zumba, Bơi lội. Phục vụ đa dạng mọi lứa tuổi và giới tính.
Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.
Đặc biệt Kickfit Sports là hệ thống sở hữu bản quyền tập luyện bộ môn Kickfit và Kickfit MMA duy nhất tại Việt Nam. Người tập sẽ được trải nghiệm hai trường phái trong một đó là Võ thuật và Fitness.
Kickfit Sports đã và sẽ phát triển theo hướng định vị một thương hiệu tập luyện đặc biệt độc đáo với bộ môn Kickfit là sản phẩm mang giá trị cốt lõi. Kickfit & Kickfit MMA sẽ là bộ môn tuyệt vời để thay đổi thói quen thay đổi cuộc sống, mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.
Với +10 năm xây dựng và phát triển, hiện tại Kickfit Sports đang sở hữu +13 cơ sở phòng tập trải rộng khắp Hà Nội. Trung tâm luôn chú trọng đầu tư, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ để mang đến môi trường tập luyện 5 sao, uy tín và chất lượng.
Kickfit Sports luôn xem khách hàng là trung tâm và cam kết đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chính điều này mà hàng triệu khách hàng đã đặt niềm tin, gắn bó lâu dài cùng Kickfit Sports.

Tuyển dụng

Nhân Viên Google Ads

16/04/2024 Hà Nội Thương lượng Toàn thời gian cố định

Trưởng Nhóm Content SEO

16/04/2024 Hà Nội 15 triệu - 20 triệu Toàn thời gian cố định

Huấn Luyện Viên Thể Thao

16/04/2024 Hà Nội Thương lượng Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 9, Ngõ 196 Trần Duy Hưng , Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Quy mô: >600
  • Website: https://kickfit.com.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support