Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bravat

160A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội Xem bản đồ

http://bravatmienbac.com.vn/

4 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

- Bravat là thương hiệu cao cấp các sản phẩm nhà tắm thuộc sở hữu của Roman Dietsche, một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh của Đức có bề dày lịch sử hơn 145 năm. Khởi đầu từ một xưởng sản xuất gia đình tại vùng Black Forest, Baden – Württemberg tây nam nước Đức vào năm 1873, sau hơn 2 thế kỷ phát triển, đến nay Bravat đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới.
- Các sản phẩm của Bravat đã được sử dụng trong nhiều công trình hạng sang của thế như hệ thống trong các hệ thống khách sạn hạng sang của Intercontinetal, Conrad Hilton, Sheraton, Le Méri­di­en, Marriott hay trên các hạm thuyền du lịch siêu sang của AI­DA Crui­se Ship.

- Tại Việt Nam, Bravat mặc dù là thương hiệu mới mẻ nhưng đã ngay lập tức được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Nhiều khách sạn hạng sang tại thủ phủ du lịch miền Trung Việt Nam đã sử dụng các sản phẩm của Bravat trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành du lịch khách sạn Việt Nam như khách sạn Melia, Accor, Anantara, Sheraton, Fusion Suites, Cocobay, Alacarte,…

- Không chỉ hiện diện trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng hạng sang, Bravat còn được chủ đầu tư các dự án chung cư cao cấp sử dụng trong các căn hộ như một trong những điểm nhấn bán hàng với phương châm nghỉ dưỡng 5 sao tại gia. Đến nay, sản phẩm Bravat đã có mặt ở nhiều chung cư cao cấp như Estella Quận 2, Rivera Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh; Starcity Lê Văn Lương, Hoàng Thành tower, Indochina Plaza Hà Nội.

Tuyển dụng

Chuyên Viên Kinh Doanh

18/12/2023 Hà Nội 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kế Toán Kho

06/07/2022 Hà Nội Thương lượng Toàn thời gian cố định

Chuyên Viên Bán Lẻ Trực Tiếp

30/08/2021 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Chuyên Viên Bán Hàng

30/11/2020 Hà Nội 5 triệu - 7 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 160A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Quy mô: 20-50 người
  • Website: http://bravatmienbac.com.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support