CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM  (VIETEC., CORP)

Tầng 4, Tòa nhà Technosoft, Ngõ 15 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội Xem bản đồ

https://vietec.com.vn/


Xác thực
4 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Vietec (Vietec .Corp) được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp phần mềm cho ngành giáo dục. Với bề dày hoạt động, Vietec hiện là công ty hàng đầu đang cung cấp sản phẩm cho hàng chục nghìn trường từ mẫu giáo cho tới cấp 3 trên khắp Việt Nam.
Trong hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Vietec đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Với những dự án mang tầm quốc gia như: “Dự án xây dựng hệ thống thông tin điện tử quản lý Phổ cập giáo dục – chống mù chữ” của Bộ GD&ĐT triển khai cho 11.000 xã/ phường; “Dịch vụ tư vấn phần mềm Kiểm định chất lượng” thuộc dự án “ Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” – ProSoft.QA triển khai trên hơn 45.000 trường Mầm non trên toàn quốc; dự án “Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý thống chất lượng giáo dục tiểu học” cho hơn 17.000 trường tiểu học trên toàn quốc và thực hiện dự án” Tư vấn xây dựng hệ thống thông tin quản lý rủi ro thiên tai ngành Giáo dục” triển khai đến 63 Tỉnh/Thành phố trên cả nước..
Vietec., Corp luôn đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách trọng dụng hiền tài. Chúng tôi luôn chú trọng tuyển dụng đúng người, đúng việc, có kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng và kiến thức một cách hệ thống, có định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có chính sách thu nhập và phúc lợi cạnh tranh để giữ và thu hút nhân tài. Rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn ứng viên đối với các vị trí chúng tôi đang tìm kiếm

Tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

02/04/2024 Hà Nội 12 triệu - 15 triệu Dài hạn

Nhân Viên Kinh Doanh

02/04/2024 Hà Nội Thương lượng Làm việc Online/ Từ xa

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

02/04/2024 Hà Nội 15 triệu - 20 triệu Dài hạn

Lập Trình Viên PHP

31/05/2021 Hà Nội Thương lượng Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Technosoft, Ngõ 15 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Quy mô: 100
  • Website: https://vietec.com.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support