Công Ty CP Nhựa Gose

Số 49, ngách 1A/3 Phú Kiều, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Xem bản đồ

https://goseplastic.com/


Xác thực
4 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ Phần Nhựa Gose là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm bao bì nhựa trong nước và quốc tế. Được thành lập vào năm 2020, chúng tôi tự hào là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh chóng với sự bứt phá ấn tượng.

Gose có trụ sở chính tại số 49 Khu TĐC Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn có 2 chi nhánh tại quận Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh và tại Osaka – Nhật Bản. Gose chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa trong các lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, sản phẩm tẩy rửa, nước hoa, đồ dùng chăm sóc cá nhân, v.v. Ngoài những sản phẩm tự sản xuất, chúng tôi cũng nhận nhập khẩu các loại bao bì nhựa theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những giải pháp đóng gói và vận chuyển phù hợp với từng đơn hàng.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng trong việc tham khảo trực tiếp kiểu dáng mẫu mã cũng như thẩm định chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã xây dựng phòng trưng bày chuyên nghiệp thuận tiện cho khách hàng đến thăm quan. Phòng trưng bày được đặt tại tầng 1 của trụ sở chính của công ty tại Hà Nội, trưng bày hàng nghìn mẫu sản phẩm đa dạng. Tại đây, quý khách hàng được trực tiếp tự thẩm định chất lượng sản phẩm trước khi ký hợp đồng số lượng lớn với công ty chúng tôi.

Tuyển dụng

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung Lương 15 Triệu + Thưởng

28/02/2022 Hà Nội 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

28/02/2022 Long An 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Trợ Lý Giám Đốc

28/02/2022 Hà Nội 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kinh Doanh

25/02/2022 Hà Nội 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 49, ngách 1A/3 Phú Kiều, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Quy mô: 25-99
  • Website: https://goseplastic.com/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support