Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Sao Kim

Số 3 tổ 37 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, HN Xem bản đồ

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần thương mại Dịch vụ và Kỹ thuật Sao Kim được thành lập từ năm 2017 bởi những kỹ sư chuyên ngành HVAC giàu kinh nghiệm, tâm huyết. Trải qua chặng đường 3 năm hoạt động, Sao Kim tự hào là đơn vị cung cấp tổng thể sản phẩm cùng giải pháp về hệ thống thông gió và điều hòa không khí hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được cùng với tiêu chí quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Sao Kim trong quá trình hợp tác, Sao Kim đã - đang và sẽ từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác khách hàng.
Các ngành nghề kinh doanh chính của Sao Kim: Tư vấn thiết kế hệ thống thông gió và điều hòa không khí, hệ thống cơ điện; Cung cấp điều hòa không khí dân dụng và dự án; Thi công lắp đặt hệ thống thông gió và điều hòa không khí, hệ thống cơ điện; Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì.
Nắm bắt được nhu cầu phát triển ngày càng cao của lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió, Sao Kim đã thiết lập mối quan hệ và chính thức trở thành nhà phân phối của các hãng Điều hòa không khí và quạt thông gió như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, LG, Samsung,…nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất.

Tuyển dụng

Kỹ Sư Thiết Kế Hệ Thống

30/11/2020 Hà Nội 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 3 tổ 37 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, HN
  • Quy mô: 10-25
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support