CÔNG TY DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP BẢO TÍN

Số 4, Đường Số 9, Khu Dân Cư CityLand Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp Xem bản đồ

https://ketoanthuebaotin.com


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Kế Toán – Thuế, Dịch vụ kế toán Bảo Tín được thành lập năm 2017 với sự mệnh hỗ trợ Doanh nghiệp trong nước thực hiện tất cả các công việc liên quan đến Kế toán, tư vấn tài chính và Luật Thuế. Qua đó, đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của Doanh nghiệp, của nền Kinh tế Việt Nam.

Được thành lập năm 2017, Dịch vụ kế toán BẢO TÍN may mắn có được một đội ngũ nhân viên làm việc trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thủ tục pháp lý về sổ sách báo cáo Thuế, thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh, đăng ký sở hữu trí tuệ…. Dịch vụ Kế Toán BẢO TÍN tự hào là doanh nghiệp luôn đi đầu về chất lượng, uy tín, trách nhiệm, sự tận tâm… với chi phí thấp nhất và thời gian thực hiện nhanh nhất.

Bằng sự tận tâm phục vụ, Dịch vụ kế toán của BẢO TÍN đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên. Những vấn đề khó của doanh nghiệp đã và đang hoạt động hoặc doanh nghiệp mới thành lập, về kế toán, về thuế, về pháp lý… được giải quyết triệt để, giúp doanh nghiệp chuyên tâm kinh doanh.

Với phương châm hoạt động: “Trao niềm tin – Trọn chữ Tín” .

Dịch vụ kế toán BẢO TÍN đã, đang và sẽ luôn phấn đấu để trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cùng Quý doanh nghiệp trên chặng đường phát triển bền lâu.

Dịch vụ kế toán BẢO TÍN cam kết cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất.
Kịp thời và nhanh chóng cập nhật, cung cấp đến khách hàng những thay đổi về các thủ tục của các cơ quan nhà nước để đảm bảo sự vận hành đúng Luật của doanh nghiệp khách hàng.
Luôn đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên để đáp ứng với nhu cầu của doanh nghiệp cũng như sự phát triển của nền kinh tế.

Tuyển dụng

Chuyên Viên Telesale Tại Gò Vấp

30/11/2020 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kinh Doanh (Làm Việc Tại Gò Vấp)

30/11/2020 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 4, Đường Số 9, Khu Dân Cư CityLand Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Quy mô: 200
  • Website: https://ketoanthuebaotin.com
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support