Công ty dược Hoàn Kiếm

Số 20, đường N1, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương Xem bản đồ

3 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Hoàn Kiếm đã không ngừng phát triển để trở thành là một trong những công ty dược phẩm lớn mạnh và uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 500 nhân viên, nhà máy sản xuất thuốc và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (GMP-WHO), hệ thống đại lý và khách hàng rộng mở.
Công ty hoạt động theo luật doanh nghiệp với số vốn điều lệ 48.205.000.000 đồng. Công ty có 03 Đội phụ thuộc, 04 phòng chức năng. Hội đồng thành viên có 03 người gồm Chủ tịch HĐTV, 01 Giám đốc và 01 Phó Giám đốc. Tổng số lao động đến ngày 31/12/2015 là hơn 500 người. Hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Công ty Hoàn Kiếm là 1 trong 100 Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững – Là 1 trong 60 doanh nghiệp trên cả nước đạt danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Sự thành công về thương hiệu và danh tiếng của Hoàn Kiếm có được là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng từ việc sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc Đông y bí truyền; đến hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm; tiến hành các nghiên cứu lâm sàng cấp cơ sở đánh giá hiệu quả của bài thuốc trước khi đưa vào sản xuất trên quy mô công nghiệp và phân phối rộng khắp trên toàn quốc.

Để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng thì Hoàn Kiếm đã đầu tư mạnh mẽ vào xây dựng Nhà máy Dược phẩm hiện đại trên diện tích 10,000m2. Tại đây, nguyên liệu đầu vào được chọn lọc, thu mua, kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt bởi phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP của Bộ Y tế. Nhờ vậy, các sản phẩm được Công ty sản xuất dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột, thuốc nước, theo công nghệ bào chế và quản lý chất lượng hiện đại đã nhanh chóng chiếm được tín nhiệm cao của người tiêu dùng.

 Đồng thời, để khẳng định về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm đối với người bệnh cũng như các cán bộ y tế, công ty đã tiến hành so sánh về hiệu quả điều trị của sản phẩm công ty với các sản phẩm tân dược khác được Bộ Y tế cấp phép và nghiệm thu tại các bệnh viện lớn.

Hoàn Kiếm cam kết thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm, hướng tới khách hàng, đặt sự hài lòng của khách hàng là trung tâm của mọi hành động.

Tuyển dụng

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

20/02/2021 Bình Dương 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Nhập Liệu Chứng Từ

07/02/2021 Bình Dương 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

31/01/2021 Bình Dương 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 20, đường N1, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • Quy mô: 300- 500 người lao động
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support