Công ty TNHH Alpha Life

LP-07.OT19 Landmark Plus - Vinhomes Central Park. 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM Xem bản đồ

https://alphadso.asia


Xác thực
3 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Alpha Life là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thuần Việt thông qua website thương mại điện tử www.alphadso.asia. Với các dòng sản phẩm hữu cơ, sức khỏe – làm đẹp, chăm sóc gia đình,… nổi bật, được ưa chuộng phải kể đến như: gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển, dầu gội - sữa tắm thảo dược Cung Đình, nước nước giặt/rửa chén/lau sàn/vệ sinh bồn cầu OMANIC 1,…

Alpha Life luôn cam kết đồng hành cùng với nhà sản xuất mang đến những sản phẩm chất lượng cao, với chi phí tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Góp phần giải quyết các vấn đề xã hội về sản phẩm kém chất lượng, vấn đề sức khỏe và môi trường.

Với hệ thống kho hàng tại 63 tỉnh thành cùng hơn 800++ CTV, và cộng đồng tiêu dùng toàn quốc. Alpha Life đã và đang dần khẳng định được vai trò cầu nối đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Và dần chiếm được sự tin yêu của các gia đình…

Thông qua www.alphadso.asia, Alpha Life tạo ra một môi trường sinh thái tích hợp, không chỉ giúp nhà nhà tiêu dùng dùng hàng Việt với giá sỉ mỗi ngày, mà còn tạo ra nguồn công việc dồi dào cho lực lượng lao động, giúp củng cố năng lực và vị thế cho nhà sản xuất.

Với mong muốn nhân rộng dự án AlphaDSO.asia đến với tất cả mọi người, khắp các tỉnh thành, Alpha Life tuyển dụng đội ngũ nhân viên kinh doanh thị trường với chính sách và quyền lợi hấp dẫn.

Tuyển dụng

Cộng Tác Viên Kinh Doanh

31/12/2020 Hà Nội, Hồ Chí M... Thương lượng Bán thời gian

Nhân ViênKinh Doanh (Làm Việc Tại Địa Phương)

31/12/2020 Hồ Chí Minh, Bìn... Thương lượng Hợp đồng

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

31/12/2020 Hồ Chí Minh, Bìn... Thương lượng Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: LP-07.OT19 Landmark Plus - Vinhomes Central Park. 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Quy mô: 10-50
  • Website: https://alphadso.asia
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support