Công ty TNHH ATALIAN Global

Số 2 Đường Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh Xem bản đồ

https://atalian.vn/


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

ATALIAN VIỆT NAM
ATALIAN Việt Nam được thành lập vào năm 2016 chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và kiểm soát côn trùng. UniCare là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam. Trong những năm qua, sự thành công của công ty chúng tôi đã được thể hiện qua danh sách khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng gia tăng. Với kết quả tăng trưởng mạnh mẽ như vậy, bộ phận PestCARE được ra đời vào năm 2008 để tập trung hơn nữa vào nhu cầu của khách hàng về kiểm soát dịch hại.
Dịch vụ của chúng tôi không ngừng phát triển các ý tưởng, quy trình và kinh nghiệm mới cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng của mình. UniCare và PestCARE đã chứng tỏ mình đáng tin cậy, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm như các nhà tiên phong trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp và kiểm soát dịch hại tại Việt Nam. Năm 2016, Unicare gia nhập ATALIAN Mạng lưới dịch vụ toàn cầu.
DỊCH VỤ QUẢN LÝ TOÀN CẦU
Sau khi thành lập liên doanh thành công vào năm 2016, Atalian và Servest đã sáp nhập thành Atalian Servest, một trong những nhà cung cấp dịch vụ FM lớn nhất trên thế giới. Atalian Servest hiện đang có hơn 125 000 nhân viên trên thế giới và hoạt động ở 33 quốc gia trên toàn thế giới trải dài 4 lục địa.
Atalian và Servest cùng nhau tích lũy hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Cơ sở. Bằng cách kết hợp kiến thức của mình, hai công ty có khả năng cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa đáp ứng các yêu cầu liên tục phát triển của khách hàng trên toàn bộ các lĩnh vực khác nhau.
Hơn 32.000 khách hàng đã đặt niềm tin của họ vào Atalian Servest, tạo ra doanh thu hàng năm 3 tỷ euro (kết thúc năm 2018). Atalian Servest cung cấp dịch vụ cho cá nhân và công ty, các tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau:
> Cơ sở vật chất: văn phòng, sản xuất, tiện ích công cộng, bán lẻ, bệnh viện
> Ngành: Dịch vụ doanh nghiệp, Sản xuất, Bán lẻ, Thực phẩm chế biến, Phân phối và Hậu cần, Chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, dược phẩm
Atalian Servest cung cấp một loạt các dòng dịch vụ:
Quản lý vận hành tòa nhà
Dịch vụ vệ sinh
Bảo dưỡng kỹ thuật
An Ninh
Tạo cảnh quan
Tiền sảnh
Quản lý năng lượng
Vệ sinh sau xây dựng

Tuyển dụng

Nhân Viên Kỹ Thuật Nhiệt Lạnh

10/04/2021 Hồ Chí Minh Thương lượng Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kiểm Soát Công Trùng

10/04/2021 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 2 Đường Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô: trên 1000 nhân viên
  • Website: https://atalian.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support