Công Ty TNHH Bếp Eu

115B Thuỵ Khuê Xem bản đồ

bepeu.com.vn

3 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ năm 2014, công ty TNHH Bếp EU hiện đang là một trong các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp trên thị trường hiện nay.

Bằng sự đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng bếp điện bếp từ ngày càng cao đối với gia đình Việt cùng với sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những công ty hàng đầu về thiết bị nhà bếp như: Bosch, Fagor, Teka, Hafele, Malloca, Electrolux, Bếp Eu hiện tại đang là đại lý cấp một chính hãng như HMH Việt Nam ,Hafele Việt Nam, Electrolux Việt Nam,Teka Việt Nam đặc biệt hơn là sự ủng hộ “vàng” của Quý khách hàng đã tạo nên sự thành công và phát triển mạnh mẽ của Bếp EU chúng tôi như ngày hôm nay.

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo và nhiệt tình dưới sự chỉ đạo của Ban điều hành dày dạn kinh nghiệm, Bếp EU luôn tự hào mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ngành nghề Kinh Doanh:

Hoạt động kinh doanh chính của Bếp EU chúng tôi là cung cấp các thiết bị nhà bếp và gia dụng cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới, thiết kế sang trọng và hiện đại, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường như: Bếp từ, Bếp điện từ, Hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát, các thiết bị chậu vòi Inox/đá nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu, đồ gia dụng.

Triết lý kinh Doanh:

♦ Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng là thành công vượt bậc của chúng tôi.

♦ Luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu. Uy tín tạo dựng thành công, niềm hạnh phúc của khách hàng và đối tác chính là thành công mà Bếp EU chúng tôi hướng tới.

♦ Đặt mình vào vị trí của khách hàng để đem đến cho khách hàng những chính sách tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng khách hàng để hoàn thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa.

♦ Xác định việc thành công trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực và đóng góp to lớn của từng thành viên công ty, Bếp EU chúng tôi luôn hướng tới một môi trường làm việc cạnh tranh, văn minh cũng như luôn tạo cơ hội phát triển cho từng nhân viên đồng thời có những chính sách đào tạo bài bản cho các nhân viên mới.

Định hướng phát triển

♦ Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về thiết bị bếp và gia dụng tại thị trường Việt Nam.

♦ Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và luôn tâm huyết với công việc với định hướng phát triển con người là yếu tố then chốt.

♦ Không ngừng đầu tư đổi mới để phát triển mạnh và bền vững nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tuyển dụng

Kỹ Thuật Viên Lắp Đặt Thiết Bị

30/10/2020 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

NHÂN VIÊN MARKETING

30/10/2020 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

10/11/2020 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 115B Thuỵ Khuê
  • Quy mô: 20 người
  • Website: bepeu.com.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support