CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TÀI CHÍNH KÉ TOÁN ƯU VIỆT

114/9 Bàn Cờ p3 Q3 Xem bản đồ

https://dailythueuuviet.com

2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH Đại Lý Thuế Tài chính Kế toán Ưu Việt là nhà cung cấp các dịch vụ kế toán, đại lý thuế và tư vấn doanh nghiệp chuyên nghiệp được thành lập vào ngày 26 tháng 09 năm 2007.
Là thành viên của hội đồng tư vấn thuế, hội kế toán Việt Nam.
Ưu Việt là một trong số ít các công ty đủ điều kiện cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ đại lý thuế theo quy định của Bộ Tài chính và Tổng Cục thuế.
Khách hàng của Ưu Việt là: Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Các doanh nghiệp Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, thương mại, dịch vụ, khách sạn, nhà hàng,….Để lựa chọn được đúng công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo dịch vụ cung cấp có chất lượng tốt, uy tín nhất, họat động dịch vụ kế toán luôn được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ bởi Bộ tài chính, Hội kế toán và Tổng cục thuế. Các ứng viên có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp chuyên môn khi làm việc với chúng tôi
Môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm lên tới 50 người. Khi gia nhập vào thành viên của công ty bạn sẽ được sự hướng dẫn, đào tạo từ các chuyên viên giỏi của công ty để sớm làm quen với công việc, với môi trường của công ty và nâng cao chuyên môn của mình để càng thăng tiến trong công việc. Ngoài được hướng dẫn, đào tạo từ các chuyên viên hàng đầu. Bạn còn được hưởng nhiều phúc lợi từ công ty, cũng như các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Dịch Vụ

14/02/2023 Hồ Chí Minh 10 triệu - 12 triệu Dài hạn

Nhân Viên Kế Toán Dịch Vụ

30/08/2022 Hồ Chí Minh Thương lượng Dài hạn

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 114/9 Bàn Cờ p3 Q3
  • Quy mô: Hơn 50 người
  • Website: https://dailythueuuviet.com
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support