Công ty TNHH GD&ĐT Quốc tế Thần Đồng

74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu Xem bản đồ

https://fishersuperkids.com/

2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Trung tâm Anh văn thiếu nhi Fisher’s SuperKids được sáng lập bởi Ông Huỳnh Kim Phước Hải và Bà Teresa Marie Fisher vào tháng 10 năm 2005. Cả hai đều là Thạc sỹ giáo dục, chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL) từ đại học Azusa Pacific University (Mỹ).

Ông Huỳnh Kim Phước Hải - Giám đốc Trung tâm - nguyên là giảng viên tiếng Anh Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ Đà Nẵng và Bà Teresa Marie Fisher – Giám đốc Học vụ - nguyên là giảng viên đại học Hope International University (Mỹ). Cả hai từng dạy tiếng Anh cho người nhập cư tại Mt. San Antonio Community College, California, USA.

Đến nay, Ông Bà đã có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Mỹ và Việt Nam. Hiện Ông Bà cùng các con đang sinh sống tại Mỹ

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo một môi trường học có thể đem lại ảnh hưởng tích cực, chất lượng, niềm vui, tình thương và sự phát triển toàn diện cho học sinh. Bên cạnh tiếng Anh, học sinh tại Fisher’s SuperKids được bồi dưỡng nhân cách, phát triển sự tự tin và kỹ năng sống như là những bước đệm quan trọng và cần thiết cho sự thành công của các em trong tương lai.

- Phương châm và giá trị cốt lõi: Fisher’s SuperKids ra đời và tồn tại với phương châm “Vun đắp cho những công dân toàn cầu”. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lòng yêu trẻ, yêu giáo dục và kỹ năng sư phạm ở từng giáo viên và nhân viên tại Fisher’s SuperKids là yếu tố khơi nguồn tuyệt vời cho niềm đam mê học tiếng Anh của học sinh

Tuyển dụng

Academic Coordinator

27/03/2024 Đà Nẵng 7 triệu - 10 triệu Dài hạn

Nhân Viên Đào Tạo

22/08/2023 Đà Nẵng Thương lượng Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu
  • Quy mô: Dưới 100 nhân viên
  • Website: https://fishersuperkids.com/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support