Công ty TNHH Kiểm toán KSi Việt Nam

96 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM Xem bản đồ

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

KSi Việt Nam, tiền thân là Công ty CP Kiểm toán & Tư vấn Tài chính Ánh Sáng Á Châu (AFCC), được thành lập vào ngày 13 tháng 08 năm 2002 bởi những kiểm toán viên và giám đốc tài chính xuất sắc, những người từng giữ vai trò quản lý trong các tổ chức kiểm toán, Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Khởi nghiệp từ năm 2002, KSi Việt Nam đã tập trung cung cấp các dịch vụ về kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế và tư vấn tài chính. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của công ty chúng tôi, ngày 01/08/2010, AFCC đã chính thức trở thành thành viên của tập đoàn kiểm toán Quốc tế Kingston Smith- KS International, và đổi tên thành Công ty TNHH kiểm toán KSi Việt Nam (theo tên của tập đoàn).

KSi Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 200 khách hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Chúng tôi không ngừng nỗ lực qua từng dịch vụ cung cấp nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với phương châm hoạt động: "Uy tín và chất lượng" Chúng tôi hiểu rằng mọi thành viên phải liên tục tích lũy kinh nghiệm và phát triển không ngừng năng lực chuyên môn trong quá trình cung cấp dịch vụ.

KSi Việt Nam luôn trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp và bảo mật thông tin của khách hàng theo quy định của pháp luật. Chúng tôi mong muốn mãi là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng vì sự phát triển của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.

Tuyển dụng

Trợ Lý Kiểm Toán

30/11/2021 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 96 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Quy mô: 20 - 150 NGƯỜI
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support