Công ty TNHH Manulife (Việt Nam)

102 AB, Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh Xem bản đồ


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

TOP 1 TRONG NGÀNH BẢO HIỂM Ở VIỆT NAM.
+ 3 năm liên tiếp được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Bảo hiểm" (Nhân thọ & Phi nhân thọ), xếp thứ 16 trên tất cả các ngành (toàn Việt Nam).
+ Một trong những Công ty Làm việc Tốt nhất tại Châu Á 2020, chứng nhân bởi HR Asia Lần thứ 2 liên tiếp.
+ Danh hiệu “Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam" tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. Đây là lần thứ 11 Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng.
+ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) tốt nhất năm 2021 (ManulifeMOVE - Chương trình khuyến khích chăm sóc sức khỏe và vận động dành cho khách hàng) do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine) bình chọn.
Tại Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam), chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống Tốt Hơn Mỗi Ngày. Với hơn 1,2 triệu khách hàng, trên 57.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 90 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Tuyển dụng

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

20/10/2021 Hồ Chí Minh 30 triệu trở lên Toàn thời gian cố định

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính

19/10/2021 Hồ Chí Minh 15 triệu - 20 triệu Bán thời gian

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 102 AB, Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 1000
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support