CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT

Lầu 3, Số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 Xem bản đồ

yensongviet.com

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Với mong muốn phát triển ngành yến sào tại Việt Nam, chúng tôi đã nghiên cứu và học hỏi các mô hình nuôi yến, quy trình thu tổ yến, xây dựng nhà yến, môi trường cho yến sinh hoạt từ các nước tiên phong, và phát triển mạnh mẽ như Indonesia, Malaisia….qua các chuyến công tác liên tục từ những năm 2009 đến nay.
Một trong các bài học đầu tiên khi bất kỳ nhân viên nào tham gia vào công ty chúng tôi chính là bài học về sự trung thực và tử tế trong kinh doanh. Bài học này luôn là phương châm hàng đầu trong các hoạt động của kinh doanh của công ty chúng tôi. Chính vì vậy, tại Nữ Việt, chúng tôi không cung cấp hồng yến và huyết yến, chỉ bán duy nhất yến nhà để đảm bảo tính trung thực cũng như chất lượng của yến sào mang lại.

Với nền tảng làm việc cho các tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng cũng như dược phẩm trên thế giới, công ty chúng tôi luôn đưa ra yêu cầu rất khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đây chính là điểm mạnh nhất của chúng tôi. Chúng tôi tự tin có cho mình hệ thống nhà yến được nuôi trong quy trình làm sạch từ khâu bắt đầu đến lúc thành phẩm. Hệ thống sàn được làm sạch qua quy trình xử lý chất thải hàng ngày để tránh tình trạng lây nhiễm chéo chất thải lên tổ yến.

Tuyển dụng

Nhân Viên Digital Marketing

25/07/2022 Hồ Chí Minh Thương lượng Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Lầu 3, Số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Quy mô: 10-20
  • Website: yensongviet.com
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support