Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Bluewind

39 ngõ 115 Nguyễn Khang, Cầu Giấy Xem bản đồ


Xác thực
1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

BlueWind tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Trong 7 năm xây dựng và phát triển, BlueWind luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.
Khi vừa hình thành, Bluewind là một cửa hàng nằm trong con phố nhỏ tại Hà Nội với những sản phẩm Giày dép thể thao chất lượng và giá cả phù hợp cho các bạn khách hàng trẻ. Trong những năm đầu, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề tìm kiếm khách hàng, bởi ngày ấy, quy mô Bluewind còn là một cửa hàng nhỏ, chưa có thương hiệu, chưa thu hút được nhiều khách hàng.
Tiếp sau đó những năm 2013 - 2014, cái tên Bluewind được nhiều khách hàng biết đến hơn, cửa hàng được mở rộng hơn, ngoài ra BlueWind đã thu hút được nhiều khách hàng bán sỉ trên toàn quốc. Chúng tôi đã tìm được nhiều phương án tối ưu trong vấn dề bán hàng, không đơn thuần chỉ là bán hàng cá nhân, mà còn là một đại lí chuyên phân phối các sản phẩm tới các nhà bán lẻ khác.
Năm 2015 - 2016 là thời kì phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, bắt kịp theo xu thế đó, Bluewind đã bắt triển khai bán hàng online, bán hàng trên website, trên Fanpage. Có lẽ năm 2016 là một năm đánh dấu bước ngoặt lớn của Bluewind - số lượng khách hàng không ngừng tăng lên, thương hiệu Bluewind cũng từ đó mà có chỗ đứng trên thị trường giày thể thao.
Năm 2017 - 2019 Chúng tôi đã mở rộng được hệ thống của mình, đã có gần 100 CTV trên mỗi tháng. Đầu năm 2018, chúng tôi trở thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Bluewind tại trụ sở chính: Số 39 Ngõ 115 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu giày thể thao số 1 của Việt Nam, mang đến nhiều sản phẩm giày dép thể thao chất lượng.

Tuyển dụng

Leader Sale

31/08/2020 Hà Nội 10 triệu - 12 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 39 ngõ 115 Nguyễn Khang, Cầu Giấy
  • Quy mô: 40 nhân viên
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support