CÔNG TY TNHH TC AQUA

33 ĐƯỜNG 49 , BÌNH TRƯNG ĐÔNG , QUẬN 2 Xem bản đồ

tc-aqua.com.vn

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH TC AQUA là công ty chuyên nhập khẩu các mặt hàng thành phẩm và nguyên liệu dùng cho thú y, thủy sản, gia súc gia cầm và các phụ gia cho việc sản xuất thức ăn chăn nuôi phân phối cho tất cả các tỉnh thành 3 miền Bắc, Trung, Nam.
– Luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng,đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của khách, đảm bảo khách hàng luôn có sự hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.
– Giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện
– Luôn đẩy mạnh cải tiến liên tục trong công nghệ và nghiên cứu để có những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất

– Công ty phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp chăn nuôi, chăm sóc dinh dưỡng vật nuôi ( gia súc,gia cầm,thủy sản) và khai thác thị trường theo hướng đa năng, đa dạng sản phẩm chất lượng và tăng khả năng sinh lợi nhuận cho nông dân.
Về sản phẩm
Đa dạng sản phẩm. Ưu tiên cho các sản phẩm truyền thống đã khẳng định được thị phần và sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao. Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm mà Công ty có tiềm năng và lợi thế.
Về thị trường
Đẩy mạnh hoạt động tiếp cận khách hàng và các sản phẩm của Công ty trên thị trường. Thực hiện tốt chính sách chất lượng đối với khách hàng để duy trì và phát triển lâu dài. Hoạt động liên kết với các đối tác để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn. Nghiên cứu thị trường, đánh giá các đối tác tiêu thụ, phân khúc thị trường, chính sách giá năng động,…hổ trợ tích cực cho chiến lược phát triển thị trường . Hợp tác liên doanh, liên kết với các đơn vị có tiềm năng.

Tuyển dụng

NHÂN VIÊN TELESALE

31/10/2020 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 33 ĐƯỜNG 49 , BÌNH TRƯNG ĐÔNG , QUẬN 2
  • Quy mô: 100
  • Website: tc-aqua.com.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support