Công Ty TNHH Thiết Kế & Thi Công Nội thất Quang Thành

Số 09, Ngõ 308 - Cựu Quán, Hoài Đức, Hà Nội Xem bản đồ

noithatquangthanh.com


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

-Công Ty TNHH Thiết Kế & Thi Công Nội thất Quang Thành với các chuyên gia, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt, cùng với đội ngũ thiết kế trẻ đam mê yêu công việc, sáng tạo không ngừng, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất . Nội Thất Quang Thành đã và đang phát triển không ngừng để cung cấp cho quý khách mọi dịch vụ liên quan đến trang trí nhà cửa.

-Với Slogan “Kết nối không gian - Dựng uy tín vàng” Nội Thất Quang Thành mang lại cho quý khách hàng những công trình thiết kế hoàn mỹ, phong cách, đa màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp nhằm tạo ra không gian sang trọng, tối ưu, tiết kiệm chi phí. Song hành với đó là sự giám sát chặt chẽ giữa các quy trình để tạo ra giá trị đích thực trong từng sản phẩm mang lại cho quý khách hàng.

-Ngoài ra Nội Thất Quang Thành còn đầu tư xưởng sản xuất sang trọng, khang trang với đội ngũ công nhân lành nghề và đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo chất lượng tối đa như bản vẽ.

Tuyển dụng

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất

30/10/2020 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Hợp đồng

Trưởng Phòng Thiết Kế 3D Nội Thất

30/10/2020 Hà Nội 15 triệu - 20 triệu Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Số 09, Ngõ 308 - Cựu Quán, Hoài Đức, Hà Nội
  • Quy mô: Trên 50 người
  • Website: noithatquangthanh.com
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support