Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ CLICK

38/10/22G, Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1 Xem bản đồ

click.edu.vn

2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Công ty CLICK được thành lập từ 2016, chúng tôi đã xây dựng thành công thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp là chuỗi, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.
Văn hóa chia sẻ, tôn trọng và minh bạch với tất cả mọi người, mọi việc là một trong những điều đặc biệt giúp nội tại của CLICK ngày càng lớn mạnh, làm cho khách hàng luôn an tâm, hài lòng và tin tưởng gắn bó với chúng tôi trong nhiều năm.

CLICK sỡ hữu thế mạnh là đội ngũ chuyên gia đầu ngành, những con người tiên phong từ ngày đầu công nghệ thông tin và kinh doanh Online khởi phát tại Việt Nam.

Các chuyên gia của CLICK thường xuyên là khách mời cố vấn chuyên môn và đào tạo Marketing trong các hội doanh nhân, nhóm kinh doanh, tổ chức kinh tế uy tín.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho 218 khách hàng trong và ngoài nước thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên tất cả kênh truyền thông Online.

Ngoài ra, CLICK còn là đại lý phân phối sản phẩm công nghệ, sản phẩm số và dịch vụ chất lượng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Tuyển dụng

Thực Tập Sinh Marketing

31/10/2023 Hồ Chí Minh Thương lượng Thực tập sinh

Nhân Viên Marketing

31/10/2023 Hồ Chí Minh Thương lượng Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 38/10/22G, Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1
  • Quy mô: 10 - 50 nhân sự
  • Website: click.edu.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support